BLOG

CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

Sử dụng giao diện màu tối sẽ chuyển nền của trang web sang màu tối. Giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn vào ban đêm. Giao diện này sẽ hạn chế ánh sáng màu xanh khiến bạn mỏi mắt. Chú ý: giao diện chỉ áp dụng trên trình duyệt này.

BẬT CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

ĐỪNG QUÊN LIKE FANPAGE EXAM24H

×

Tất cả Đề thi thử và Tài liệu ôn thi được đăng tải tại Fanpage. Like Fanpage để được cập nhật nhanh nhất. Có hàng nghìn học sinh đã like Fanpage của Exam24h. Like nào!

Công tác chuẩn bị cho Kỳ thi THPT Quốc Gia 2019

Đăng Bởi: Exam24h BlogNgày: 23/06/2019
Tổng Số Bình Luận: 0
Chuyên Mục: Đề thi thử
Theo chỉ đạo của Bộ GD&ĐT, tất cả các tỉnh thành trong cả nước đã cơ bản hoàn tất công tác chuẩn bị cho kỳ thi THPT Quốc Gia 2019.

Hà Nội đã sẵn sàng cho Kỳ thi xét tuyển tốt nghiệp và đại học diễn ra tốt đẹp

Kỳ thi THPT Quốc Gia 2019 dự kiến thành phố Hà Nội có hơn 74000 thí sinh tham gia dự thi. Đây là con số thí sinh cao nhất so với cả nước. Sở GD&ĐT Hà Nội đã bố trị hơn 3100 phòng thi đặt tại 125 điểm thi trên toàn thành phố. Gần 9200 giáo viên, nhân viên được huy động tham gia công tác coi thi và đảm bảo an ninh, trật tự tại cả điểm thi.

Theo Ông Phạm Quốc Toản – Trưởng Phòng Quản lý thi và Kiểm định chất lượng giáo dục (Sở GD&ĐT Hà Nội) cho biết Hà Nội đã hoàn tất công tác chuẩn bị cơ sở vật chất cho kỳ thi THPT Quốc Gia. Các địa điểm thi đều được lắp đặt camera an ninh giám sát. Bên cạnh đó thì đội ngũ y tế, phòng cháy chữa cháy, công an giao thông luôn túc trực để hỗ trợ, đảm bảo cho kỳ thi diễn ra thành công tốt đẹp.

dap an mon su thpt quoc gia 2019

Bạn lãnh đạo thi thành phố cũng đã quyết định thành lập các đoàn kiểm tra trực tiếp kiểm tra và chỉ đạp các cấp huyện và điểm thi tại quận huyện. Tiến hành tập huấn trước kỳ thi để đảm bảo điều kiện tốt nhất cho kỳ thi được diễn ra.

Các tỉnh thành trong cả nước hỗ trợ cho các thí sinh và cán bộ chấm thi trong kỳ thi THPT Quốc Gia diễn ra

dap an mon su nam 2019 thpt quoc gia

Tại Nghệ An

Với hơn 32000 thí sinh đăng ký dự thi tại 61 điểm thi trên 21 huyện, thị xã và thành phố trong toàn tỉnh. Trước khi thi, 6 đoàn kiểm tra của Sở đã tới các địa điểm thi để chỉ đạo, kiểm tra rà soát cơ sở vật chất.

Theo Ông Nguyễn Trọng Hoàn, Chánh văn phòng Sở GD&ĐT Nghệ AN cho biết: để tránh xảy ra tiêu cực, mọi bộ phận phục vụ cho kỳ thi đều được phối hợp chặt chẽ trong các khâu trước và sau khi thi. Điểm mới nổi bật của năm nay chính là hỗ trợ bố trí ăn cở tập trung cho hơn 300 cán bộ tham gia chấm thi môn tự luận. Các địa điểm thi cũng tiến hành lắp đặt camera an ninh.

Tại Quảng Nam

Tỉnh Quảng Nam đã chi 1,3 tỷ đồng giúp học sinh dân tộc thiểu số ở 14 trường, thuộc các huyện miền núi củng cố kiến thức, kĩ năng làm bài. Được biết đây là hoạt động thường niên của tỉnh Quảng Nam.

Kỳ thi quốc gia 2019 năm nay Quảng Nam đón nhận hơn 16400 thí sinh tham gia dự thi. Các địa điểm thi xa xôi gặp nhiều khó khăn đều đã được chỉ đạo hỗ trợ xe đưa đón phục vụ tốt nhất cho các em học sinh tham gia thi.

Tại Hà Giang

Để tránh xảy ra tình trạng gian lận trong thi cử và công tác chấm thi như năm ngoái, được sự chỉ đạo sát sao của Bộ GD&ĐT tỉnh Hà Giang cũng đã cơ bản hoàn tất công tác chuẩn bị để phục vụ cho kỳ thi quốc gia một cách tốt nhất, minh bạch nhất.

Các cán bộ giáo viên, các đơn vị y tế, công an đều đã được họp phổ biến các nội dung, rà soát công tác các khẩu trước kì thi. Camera an ninh tại các địa điểm thi đều được lắp đặt. Các tổ thanh tra đều đã xuống các địa điểm thi để trực tiếp chỉ đạo

Các tỉnh thành khác

Đều đã hoàn thành công tác chuẩn bị cho kỳ thi diễn ra tốt đẹp.

Kỳ thi THPT Quốc Gia 2019 sẽ bắt đầu diễn ra vào ngày mai 24/06/2019

Cả nước đang dõi theo kỳ thi THPT Quốc Gia, các phương tiện truyền thông, các ban ngành các cấp, phụ huynh và đặc biệt là các thí sinh đã sẵn sàng cho một dấu mốc quan trọng.

Hòa chung không khí đó, đội ngũ Exam24h cũng đã sẵng sàng để có thể mang tới cho các bạn Đáp án môn Sử 2019 một cách nhanh chóng nhất.

Chúc các bạn một kỳ thi thành công tốt đẹp!

Like Fanpage Exam24h để cập nhật Tài liệu và Đề thi mới nhất!

Chia Sẻ Lên Mạng Xã Hội

BẢNG XẾP HẠNG

CHUYÊN MỤC

EQ

[4]

Exam24h © 2019
LIÊN HỆ

Exam24h Blog - Đề thi, tài liệu tất cả Lĩnh vực

CÁC SẢN PHẨM

Exam24h | Tạo Khóa học | Tạo Đề thi Online | Hỏi và Đáp | Tuyển Sinh

HỢP TÁC NỘI DUNG

Điện thoại: 0815 122 114

E-mail: [email protected]

TRỤ SỞ HOẠT ĐỘNG

Xem bản đồ

Tầng 9, tòa IDS, số 8 đường Phạm Hùng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

ĐỘI NGŨ ADMIN

Trần Đức Hoài, Vũ Văn An, Nguyễn Thị Oanh, Trần Trung Dũng

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO

Hotline:0815 122 114 ( Mr. Hoài) 0984.126.141 (Mr. An)

E-mail: [email protected]

Bản quyền © 2015-2023 bởi Exam24h